Chức năng

 Gởi hồ sơ:

Bước 1: Chọn một loại dịch vụ công và điền tất cả các thông tin trên biểu mẫu hồ sơ điện tử.
Bước 2: Nhập tên hồ sơ và đính kèm các tệp bản quét/bản mềm đối với những văn bản, tài liệu đi kèm hồ sơ.
Bước 3: Thực hiện gởi hồ sơ, sau khi gởi hồ sơ hoàn tất công dân sẽ nhận được email thông báo bao gồm mã số hồ sơ và mã số tra cứu.
Tra cứu hồ sơ:
Bước 1: Nhập mã số hồ sơ và mã số tra cứu (Bạn đã nhận qua email lúc đăng ký).
Bước 2: Nhập mã số an toàn.
Bước 3: Click vào nút tra cứu để tra cứu thông tin hồ sơ.
Sửa đổi thông tin hồ sơ đã được gởi:
Bước 1: Thực hiện việc tra cứu hồ sơ.
Bước 2: Bên dưới thông tin hồ sơ mà bạn tra cứu click vào nút Thay đổi hồ sơ.
Bước 3: Trang sửa đổi thông tin hồ sơ sẽ hiển thị lên.
Bước 4: Thay đổi thông tin hồ sơ và click Lưu hồ sơ.
Thông báo:
- Công dân có nghĩa vụ đảm bảo tính xác thực nội dung của hồ sơ giấy với hồ sơ điện tử đã gửi và chịu trách nhiệm hoàn toàn khi có sai sót.
- Hồ sơ sẽ được chuyển về bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và sẽ được UBND huyện thẩm định, giải quyết.
- Thông tin về quá trình giải quyết hồ sơ sẽ được cập nhật trực tiếp trên mạng để thông báo cho công dân.
- Trường hợp hồ sơ chưa hoàn chỉnh hoặc có yêu cầu khác, công dân sẽ được hướng dẫn chi tiết để hoàn chỉnh hồ sơ.
- Công dân thường xuyên kiểm tra email của mình vì người xử lý hồ sơ có thể gởi thông báo về việc xử lý hồ sơ qua email.
- Công dân đem đầy đủ hồ sơ giấy đến nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện  để lấy kết quả.

® Cổng thông tin điện tử Huyện Trà Bồng - Quảng Ngãi
Bản quyền thuộc UBND huyện Trà Bồng
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Hồ Văn Thịnh - PCT UBND huyện Trà Bồng - Trưởng Ban Biên tập

Điện thoại liên hệ:  0982.865797