TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ TRÀ BỒNG

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

RÀ SOÁT, KHẮC PHỤC CÁC ĐIỂM NGHẼN TRONG CUNG CẤP VÀ THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Thực hiện Công văn số 1870/UBND-TTHC ngày 26/8/2025 của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc rà soát, khắc phục các điểm nghẽn trong cung cấp và thực hiện dịch vụ công trực tuyến, UBND xã yêu cầu các phòng chuyên môn và Trung tâm Phục vụ hành chính công xã khẩn trương triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Các đơn vị cần rà soát, bố trí cán bộ, công chức đúng chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo hoạt động hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính được thông suốt, hiệu quả. Đồng thời, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ thông tin để hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

UBND xã nhấn mạnh việc tăng cường kiểm tra, hướng dẫn, xử lý kịp thời những khó khăn, “điểm nghẽn” trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính, đảm bảo sự thuận tiện và minh bạch cho người dân. Song song đó, các đơn vị cần đẩy mạnh số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục, kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin, hướng tới nền hành chính hiện đại, hiệu quả.

Hoạt động này góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước, tạo môi trường phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công nhanh chóng, thuận lợi, đúng quy định.

UBND xã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc triển khai, bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ và mục tiêu đề ra./.

BBT

 


Tra cứu văn bản

Thông tin tiện ích

Thống kê truy cập

Đang online: 1
Hôm nay: 126
Hôm qua: 282
Năm 2025: 10.946.219
Tất cả: 10.946.251